…ràng buộc…

32875_1.jpg
…khi yêu nhau thì đôi lúc người ta cũng hay đặt những áp lực về tương lai lên nhau. Nhưng có lẽ mình đã đặt quá nhiều yêu cầu … Nhưng nếu như hắn không có những điều này thì mình vẫn yêu mà thôi, bởi vì mình yêu bản thân hắn cùng với những thứ liên quan hắn làm cho dù hắn như thế nào đi nữa. Nhưng để cho nhau sự tư do yêu đương như hắn muốn thì đó không còn là tình yêu nữa. Dù yêu hắn đến như thế nào đi nữa mình vẫn và sẽ không thể nào làm được việc đó. Khi mình làm được có nghĩa tình yêu của mình dành cho hắn đã không còn…

…không thể chối bỏ cái khát khao cần chuyện ấy.
Nhưng tình dục có thể được chấp nhận nếu không phải là tình yêu?
Nếu phải là tình yêu thì làm sao có tình yêu chỉ trong vòng một ngày?
Hay là đơn giản giả vờ yêu ai một ngày chỉ để là tình dục! Tình yêu đơn giản đến vậy sao?
Hay là đơn giản thừa nhận một điều rằng ‘tôi cần một ai đó để giải quyết nhưng không phải là vấn đề của tình yêu’ Tình dục có thể được chấp nhận được như vậy không?

………..

… không thể yêu mà không biết tương lai ra sao. Không thể yêu mà không biết mai này cuộc sống như thế nào. Không thể yêu khi mà chưa biết tương lai dự định gia đình người yêu ra sao! Ai mà nói mình yêu mà không qua tâm đến những điều này thì cũng hơi … xa rời thực tế!

…Nhưng yêu mà cứ phải đắn đo quá nhiều như vậy thì cũng còn gì là yêu! Mà nó chỉ đơn giản là sự chọn lựa mà thôi. Mà sự chọn lựa thì đâu có giới hạn. Vậy thì làm sao thỏa mãn? Càng nhìn lên cao người ta càng thấy có cái cao hơn. Đâu có ai muốn nhìn xuống phải không?…Trước giờ mình luôn để cảm xúc chạy trước, suy nghĩ theo sau...không biết cái nào đúng… có lẽ nó chỉ đúng theo từng người, đúng theo từng hoàn cảnh…

Leave a Reply

